spot_img
HomePhạt Nguội Tỉnh5 cách tra cứu phạt nguội Long An chuẩn, nhanh nhất

5 cách tra cứu phạt nguội Long An chuẩn, nhanh nhất

Nếu bạn đang cần tra cứu phạt nguội Long An mà chưa biết cách, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tra cứu phạt nguội nhanh chóng nhé!

Ứng dụng tra cứu phạt nguội Long An chuẩn xác

Với sự hỗ trợ từ các ứng dụng tra cứu phạt nguội Long An người dân dễ dàng kiểm tra xem mình có vi phạm lỗi nào hay không. Dưới đây 2 ứng dụng được sử dụng nhiều để tra cứu lỗi vi phạm: 

Tra cứu phạt nguội toàn quốc

Ứng dụng “Tra cứu phạt nguội toàn quốc” giúp bạn nhanh chóng biết được các lỗi vi phạm của phương tiện chỉ bằng cách nhập biển số xe. Cơ sở dữ liệu trên hệ thống được cập nhật liên tục về thông tin xử phạt mới nhất. 

Hiện nay, ứng dụng lấy dữ liệu từ cổng thông tin quốc gia cho phép người dùng tra cứu vi phạm tại mọi tỉnh thành trên toàn Việt Nam. Cách thực hiện để tra cứu phạt nguội Long An như sau: 

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng “Tra cứu phạt nguội toàn quốc”.  

Tải ứng dụng để tra cứu phạt nguội Long An

Trên Android

Trên iOS

  • Bước 2: Nhấn chọn vào loại phương tiện bạn muốn tra cứu (ô tô, xe máy, xe điện).
  • Bước 3: Nhập biển số xe vào ô tra cứu thông tin.
  • Bước 4: Nhấn vào nút “Tra cứu” để hệ thống kiểm tra thông tin vi phạm.

nhập biển để tra cứu và xem kết quả

  • Bước 5: Kết quả sẽ được hiển thị chi tiết (nếu có).

Bạn có thể tra cứu phạt nguội miễn phí trên ứng dụng tra cứu phạt nguội toàn quốc. Để có thể sử dụng những tính năng cao cấp hơn như tự động gửi thông báo khi có phạt nguội, xem các điểm có camera phạt nguội, bạn phải mua gói và trở thành thành viên VIP. 

Đọc thêm:

  1. Tra cứu phạt nguội Tphcm
  2. Tra cứu phạt nguội Bình Dương 
  3. Tra cứu phạt nguội Đắk Lắk
  4. Tra cứu phạt nguội Gia Lai 

Tra cứu bằng ứng dụng Kgo

Kgo là một ứng dụng vô cùng hữu ích cho những người tham gia giao thông. Không chỉ giúp người dùng ôn thi GPLX, nhắc nhớ hạn đăng kiểm và tìm bãi đỗ xe hay cây xăng. Ứng dụng Kgo còn hỗ trợ tra cứu mức phạt giao thông theo Nghị định 100 một cách dễ dàng. Dưới đây là cách tra cứu phạt nguội Long An trên điện thoại bằng ứng dụng Kgo:

  • Bước 1: Tải ứng dụng “Kgo” về điện thoại từ.
  • Bước 2: Sau khi tải xong, mở ứng dụng thực hiện đăng ký tài khoản. Đăng nhập thành công sau đó chọn mục “Phạt nguội”.
  • Bước 3: Tại ô tìm kiếm, nhập biển số xe của bạn (không cần nhập dấu gạch ngang và dấu chấm) sau đó nhấn “Tìm”.  
  • Bước 4: Ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về phương tiện như biển số xe, lỗi vi phạm, thời gian, địa điểm và trạng thái vi phạm.
  • Tra cứu phạt nguội long an tại Kgo

Website tra cứu phạt nguội

Ngoài ứng dụng trên điện thoại di động bạn cũng có thể tra cứu phạt nguội Long An với các website. Hướng dẫn cách tra cứu thông qua 3 website dưới đây: 

Trang phatnguoi.com

Website phatnguoi.com là một nền tảng trực tuyến miễn phí giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin phạt nguội Long An. Dữ liệu được cập nhật từ Cục Cảnh sát giao thông nên đảm bảo sự chính xác cho người dùng khi muốn kiểm tra lỗi phạt nguội của mình. Thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web chính thức của phatnguoi.com.

Tra cứu phạt nguội Long An trên website

  • Bước 2: Chọn loại phương tiện bạn muốn tra cứu (ô tô, xe máy, xe điện).
  • Bước 3: Nhập biển số xe của bạn vào ô tìm kiếm trên màn hình.
  • Bước 4: Nhấn vào nút “Tra cứu” để hệ thống kiểm tra.

kết quả tra cứu phạt nguội Long An

Trang của Cục CSGT

Từ ngày 01/6/2019, Cục Cảnh sát giao thông cho phép người dân tra cứu phạt nguội Long An thông qua hình ảnh. Chỉ với vài bước đơn giản bạn có thể biết được mọi thông tin về thời gian, địa điểm vi phạm và đơn vị phát hiện vi phạm. Đồng thời, chủ phương tiện có thể liên hệ với cơ quan công an để giải quyết vi phạm:

  • Bước 1: Truy cập website chính thức của Cục Cảnh sát giao thông csgt.vn. Tìm mục “Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh” nằm bên phải màn hình.

Tra cứu trên csgt

  • Bước 2: Nhập biển số xe cần kiểm tra tiếp tục nhấn chọn loại phương tiện.
  • Bước 3: Nhập mã bảo mật.
  • Bước 4: Nhấn vào nút “Tra cứu” để tìm kết quả vi phạm phạt nguội. Thông tin vi phạm sẽ được hiển thị chi tiết (nếu có).

Cổng thông tin Cục Đăng Kiểm Việt Nam

Để tra cứu phạt nguội Long An thông qua trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam bạn có thể làm theo các bước sau. Trang web này cung cấp thông tin chính thống đảm bảo tính chính xác:

  • Bước 1: Truy cập vào trang Cục Đăng kiểm Việt Nam.
  • Bước 2: Nhập biển số đăng ký nếu là xe biển 5 số thêm chữ ký hiệu phía sau (biển trắng thêm chữ “T”, biển xanh thêm chữ “X”, biển vàng thêm chữ “V”).
  • Bước 3: Nhập mã xác thực sau đó nhấn “Tra cứu” để kiểm tra.

Kiểm tra phạt nguội long an tại cục đăng kiểm

Nhìn chung, để đảm bảo tuân thủ luật giao thông việc tra cứu phạt nguội là vô cùng cần thiết đối với mọi người dân khi tham gia giao thông. Với 5 cách tra cứu phạt nguội Long An mà bài viết đã cung cấp bạn có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin về các vi phạm của mình. Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp để thực hiện tra cứu thường xuyên để luôn chủ động trong việc chấp hành luật lệ giao thông.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tra cứu phạt nguội trực tuyến

Tra Cứu Phạt Nguội


Most Popular