spot_img
HomePhạt Nguội TỉnhTra cứu phạt nguội TPHCM ô tô, xe máy đơn giản, nhanh...

Tra cứu phạt nguội TPHCM ô tô, xe máy đơn giản, nhanh chóng nhất

Tra cứu phạt nguội TPHCM giúp người tham gia giao thông trên địa phương này kiểm tra xem mình có bị phạt nguội hay không. Việc này giúp họ có thể nộp phạt đúng hạn tránh những rắc rối khi đăng kiểm. Dù vậy, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc kiểm tra phạt nguội hoặc chưa biết cách thực hiện. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn những cách kiểm tra phạt nguội tại TPHCM nhanh chóng nhất!

Cách kiểm tra phạt nguội TPHCM

Dưới đây là các cách tra cứu phạt nguội TPHCM chính xác nhất mà bạn có thể tham khảo: 

CHECK PHẠT NGUỘI TPHCM NGAY

Trên website phatnguoi.com 

Bạn muốn tra cứu phạt nguội TPHCM cho ô tô và xe máy mà không biết trang nào uy tín? Phatnguoi.com là website hỗ trợ bạn tra cứu các thông vi phạm phạt nguội chính xác nhất hiện nay. Trang này cung cấp đầy đủ các thông tin đầy đủ như lỗi vi phạm là gì? Vi phạm ở đâu? Thời gian vi phạm là lúc nào, tình trạng nộp phạt…. Chỉ cần nhập vài thông tin cơ bản bạn sẽ nhanh chóng tìm ra kết quả. Cách thực hiện cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào trang Phatnguoi.com
  • Bước 2: Chọn loại phương tiện và bạn phải nhập chính xác biển số xe của bạn. Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn vào nút “Tra cứu” để bắt đầu quá trình kiểm tra.

tra cứu phạt nguội tại tphcm trên website phạt nguội

  • Bước 3: Hệ thống sẽ tự động tra cứu và trả về kết quả vi phạm giao thông (nếu có) trên màn hình.

ví dụ kết quả trả về

Lưu ý: Khi điền biển số xe bạn nên viết liền và in hoa chữ để hệ thống dễ kiểm tra thông tin. 

Trên website CSGT TPHCM

Giờ đây bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin về vi phạm của mình trên trang chính thức của Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ – Đường sắt TPHCM. Tại đây, bạn chỉ cần nhập chính xác là biển số và loại phương tiện hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về lỗi vi phạm. 

Với chức năng tra cứu này, bạn có thể nhanh chóng xác định tình trạng vi phạm của mình. Hướng dẫn cách tra cứu phạt nguội TPHCM nhanh chóng: 

  • Bước 1: Truy cập trang chủ của trang CSGT TPHCM

Web csgt tphcm

  • Bước 2: Nhập chính xác biển số xe của bạn vào ô tra cứu. Lưu ý nhập đúng định dạng không có dấu cách hoặc ký tự đặc biệt.
  • Bước 3: Gõ chính xác “Mã xác nhận” xuất hiện trên màn hình. 

nhập biển số xe và mã xác nhận

  • Bước 4: Sau khi nhập biển số, nhấn vào nút “Tìm kiếm” để hệ thống tiến hành kiểm tra.
  • Bước 5: Hệ thống sẽ hiển thị kết quả tra cứu phạt nguội (nếu có) ngay trên màn hình giúp bạn nắm bắt thông tin nhằm kịp thời xử lý.

tra cứu phạt nguội tại sài gòn

Tra cứu trên ứng dụng phạt nguội

Ngoài các cách tra cứu phạt nguội TPHCM bằng các trang web trên máy tính. Bạn còn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại để kiểm tra lỗi phạt nguội. Ứng có tên là “TRA CỨU PHẠT NGUỘI TOÀN QUỐC” được nhiều chủ xe lựa chọn để check phạt nguội. Hiện tại ứng dụng đang được sử dụng trên 2 hệ điều hành là iOS và Android. 

Ứng dụng tra cứu phạt nguội này có phiên bản PRO với nhiều tính năng nổi bật so với miễn phí. Bao gồm: 

  • Loại bỏ hoàn toàn quảng cáo
  • Tốc độ tra cứu nhanh chóng hơn
  • Thêm biển số xe để thông báo phạt nguội
  • Xem danh sách các điểm phạt nguội

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng ứng dụng, dưới đây là cách thực hiện tra cứu: 

  • Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc Google Play sau đó cài đặt ứng dụng “TRA CỨU PHẠT NGUỘI TOÀN QUỐC”. Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng trên điện thoại của bạn lên.

Tải app để check phạt nguội tại sài gòn

  • Bước 2: Trong ứng dụng, chọn loại phương tiện (ô tô, xe máy và xe điện).
  • Bước 3: Tiếp tục, nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như biển số xe và mã xác nhận. Click chọn vào nút “Tra cứu” để tiến hành kiểm tra lỗi vi phạm.

nhập biển số cần check ở phần này

  • Bước 4: Nếu xe của bạn có vi phạm ứng dụng sẽ hiển thị chi tiết lỗi phạt nguội như vị trí vi phạm, lỗi vi phạm và thông tin liên hệ để đóng phạt. Nếu không có vi phạm, màn hình sẽ hiện thông báo “Không có lỗi vi phạm giao thông”.

Nhập biển xe để tra cứu trên app

Đọc thêm:

  1. Tra cứu phạt nguội Hà Nội
  2. Tra cứu phạt nguội Đà Nẵng

Các hệ thống giám sát phạt nguội tại TPHCM

Các tuyến đường có camera phạt nguội

Ngoài việc biết cách tra cứu phạt nguội TPHCM bạn cũng biết các điểm có hệ thống camera giám sát. Bộ Giao thông Vận tải TP.HCM đã triển khai hệ thống camera giám sát phạt nguội trên nhiều tuyến đường trọng điểm trong thành phố. 

Hệ thống này có chức năng giám sát chặt chẽ các hành vi vi phạm giao thông như vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, đi sai làn đường, đi ngược chiều, đi vào đường cấm,… Dưới đây là danh sách một số tuyến đường đã được lắp đặt hệ thống camera phạt nguội:

  • Hệ thống giám sát ở quận 1: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thị Minh Khai, Pasteur, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Lý Tự Trọng, Nguyễn Thị Nghĩa, Lê Lợi, Đinh Tiên Hoàng, Tôn Đức Thắng,
  • Hệ thống giám sát ở quận Bình Thạnh: Điện Biên Phủ.
  • Hệ thống giám sát ở quận Tân Bình: Đường Trường Sơn.
  • Hệ thống giám sát ở quận Phú Nhuận: Phan Đăng Lưu.
  • Hệ thống giám sát ở quận 5: Nguyễn Chí Thanh.
  • Hệ thống giám sát ở TP. Thủ Đức: Nguyễn Thị Định – Đồng Văn Cống, Nguyễn Xiển.

Xem đầy đủ: 30+ điểm lắp camera phạt nguội tại TPHCM

Nhìn chung, trong bài viết này Phạt Nguội đã chia sẻ về những cách tra cứu phạt nguội TPHCM chính xác. Việc tra cứu phạt nguội là một bước quan trọng để đảm bảo bạn tuân thủ đúng các quy định giao thông tránh được những rắc rối không mong muốn. Với các hướng dẫn tra cứu đơn giản mà bài viết đã cung cấp, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và xử lý các vi phạm nếu có. 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tra cứu phạt nguội trực tuyến

Tra Cứu Phạt Nguội


Most Popular