spot_img
HomePhạt Nguội TỉnhCác điểm phạt nguội ở Biên Hòa, Đồng Nai - Mới Cập...

Các điểm phạt nguội ở Biên Hòa, Đồng Nai – Mới Cập Nhật

Gần đây, địa bàn tỉnh Đồng Nai triển khai hệ thống camera giám sát giao thông ở TP Biên Hòa mang lại những kết quả tích cực. Việc này góp phần nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông. Các điểm phạt nguội ở Biên Hòa nằm chỗ nào? Và cách nào để tra cứu phạt nguội Biên Hòa, Đồng Nai chuẩn nhất? Hãy cùng Phạt Nguội khám phá chi tiết trong bài viết sau!

Tổng hợp các điểm phạt nguội ở Biên Hòa

Tại Đồng Nai, có 3 khu vực trọng điểm được lắp đặt hệ thống camera giám sát để phân luồng xử lý vi phạm giao thông. Các điểm phạt nguội ở Biên Hòa gồm: 

  1. Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
  2. Quốc lộ 1A (đoạn từ TP Biên Hòa đến H. Xuân Lộc)
  3. Các tuyến đường chính trong TP Biên Hòa

Các điểm lắp camera phạt nguội ở biên hòa, đồng nai

Vào cuối tháng 05/2014, Công an TP Biên Hòa đã triển khai hệ thống giám sát giao thông tại 25 nút giao thông quan trọng. Hệ thống này sử dụng phần mềm tự động hoàn toàn giúp ghi lại các lỗi vi phạm như vượt quá tốc độ, vượt đèn đỏ, lạng lách, lấn tuyến,…

Hệ thống này đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao ý thức tuân thủ luật giao thông cũng như hỗ trợ lực lượng chức năng xử lý các vi phạm nhanh chóng và hiệu quả.

Đọc thêm:

  1. 30+ điểm lắp camera phạt nguội tại TPHCM
  2. Các điểm camera phạt nguội Đà Nẵng

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống camera phạt nguội Biên Hòa

Lợi ích khi lắp camera phạt nguội ở Biên Hòa

Sau hơn 1 năm các điểm phạt nguội ở Biên Hòa đưa vào hoạt động đã chứng minh được hiệu quả đáng kể trong việc nâng cao an toàn giao thông của người tham gia giao thông. Những lợi ích của việc lắp đặt hệ thống giám sát phạt nguội như sau:

  • Phạm vi giám sát: 58 trụ camera quan sát ở các tuyến đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 (đoạn qua thành phố Biên Hòa), Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, Bùi Hữu Nghĩa, Võ Thị Sáu và các tuyến đường quan trọng khác.
  • Hiệu quả phát hiện vi phạm: Tổng số vi phạm được phát hiện: Hơn 27.000 trường hợp trong vòng hơn 1 năm.
  • Số trường hợp đã được xử lý: Hơn 22.000 trường hợp cho thấy tỷ lệ xử lý vi phạm đạt khoảng 81,5%.
  • Tổng số tiền phạt thu được: Gần 10 tỷ đồng toàn bộ số tiền này đã được nộp vào ngân sách nhà nước góp phần tăng nguồn thu cho địa phương.

Với những kết quả tích cực này, việc lắp đặt hệ thống camera phạt nguội tại Biên Hòa đã chứng minh được vai trò quan trọng trong công tác quản lý trật tự an toàn giao thông. Đồng thời góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật của người tham gia giao thông.

Cách tra cứu lỗi phạt nguội Biên Hòa, Đồng Nai

Ngoài các điểm phạt nguội ở Biên Hòa các chủ tài xế cũng nên tìm hiểu cách tra cứu lỗi vi phạm. Một trong những cách chính xác nhất để kiểm tra lỗi phạt nguội là sử dụng trang phatnguoi.com. Hướng dẫn cách tra cứu lỗi vi phạm trên trang web uy tín này: 

  • Bước 1: Vào trang chính của trang web tra cứu phạt nguội toàn quốc phatnguoi.com.
  • Bước 2: Lựa chọn phương tiện cần tra cứu (ô tô, xe máy và xe điện).
  • Bước 3: Nhập biển số vào ô yêu cầu (60A12345). 

nhập biển số tra cứu phạt nguội Đồng Nai

  • Bước 4: Hệ thống kiểm tra sau đó hiển thị kết quả tra cứu trên màn hình (lỗi vi phạm, vị trí vi phạm, tình trạng nộp phạt, mức phạt quy định,…).

Không chỉ cung cấp dịch vụ tra cứu phạt nguội tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trang web phatnguoi.com còn hỗ trợ tra cứu phạt nguội trên toàn quốc từ Hà Nội, TP HCM đến các tỉnh thành khác như Hải Dương, Ninh Bình, Quảng Ninh, Đà Nẵng và nhiều nơi khác. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ chính xác trang web vì thông tin được cung cấp từ Cổng thông tin điện tử Cục Cảnh sát giao thông. 

Trên đây, Phạt Nguội đã tổng hợp chi tiết vị trí các điểm phạt nguội ở Biên Hòa chi tiết nhất. Đồng thời cũng cung cấp thông tin về các lỗi phạt nguội phổ biến mà các tài xế cần lưu ý tránh. Ngoài ra, bạn cũng đã được hướng dẫn cách tra cứu phạt nguội chính xác nhất tại website phatnguoi.com. Hãy tiếp tục đón chờ những bài viết mới nhất từ chúng tôi nhé!

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tra cứu phạt nguội trực tuyến

Tra Cứu Phạt Nguội


Most Popular